Hướng Dẫn Kê Thủ Cách Thả Gà Đá Chuẩn Xác Để Dành Chiến Thắng

Cách thả gà đá là một nghệ thuật tinh tế và phải có kỹ thuật của dân chơi gà chọi. Ở các trận đấu, cách thả gà đóng vai trò quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đối với kết quả cuộc chiến của những chiến kê dũng mãnh. Chúng ta hãy đến với những chia sẻ dưới đây của nhà cái Bongbet để có thể tìm hiểu thêm về cách thực hiện thả sao cho đúng cách nhất nhé!

Thao tác cách thả gà đá có quan trọng không?

Cách thả gà đá phải thao tác đúng kỹ thuật là yếu tố cực kỳ quan trọng cũng như có sự ảnh hưởng rất lớn đối với tỷ số của trận đấu. Ở các trận đá gà, việc thả chiến kê được thực hiện sao cho thật chính xác, đúng kỹ thuật sẽ giúp chúng sẽ có lợi thế và cơ hội dành chiến thắng cao hơn.

Trước khi thả, các bạn cần gắn thêm cựa sắt vào chân chúng một cách chắc chắn và đảm bảo an toàn nhất khi trận đấu diễn ra. Sau đó, thực hiện thả phải được thao tác sao cho đúng kỹ thuật và cực kỳ thận trọng. Nếu thả không đúng kỹ thuật có thể khiến chiến kê đứng không vững và giảm đi cơ hội tham gia trận đấu dẫn đến thua cuộc.

Vì thế, người tham gia thả gà cần phải là người có chuyên môn và hiểu biết về cách thả. Giám khảo sẽ cử ra người thả gà có kỹ thuật và đáng tin tưởng với mục đích đảm bảo sự minh bạch trong trận đấu.

Hướng dẫn cách thả gà đá chuẩn kỹ thuật

Để thực hiện thả gà đá cần phải lưu ý thao tác theo các bước chuẩn xác theo đúng quy trình mới có được kết quả cao nhất. Cụ thể, các sư kê nên thực hiện theo 2 bước dưới đây nhé:

>>> Xem thêm: Đá Gà Thomo – Đồng Hành Cùng Bongbet Để Tận Hưởng Thiên Đường

Bước 1: Cho gà đá chạm mặt đối thủ

Mục đích chủ yếu của bước đầu tiên chính là tạo ra một tình huống tương quan cho hai kê thủ, làm cho chúng thấy thích thú và quen với sự có mặt của nhau. Từ đó sẽ rất có lợi cho việc thúc đẩy ý chí chiến đấu của các chiến kê. Ngoài ra, nó cũng sẽ gia tăng được sự linh hoạt cho những cú đánh và đá nhau sau này của chúng.

Để thực hiện theo đúng cách thả gà đá cựa sắt được cao thủ hướng dẫn, sư kê cần ôm các chiến kê của mình sao cho thật chắc chắn. Cần lưu ý đến chiều cao cùng tư thế đứng để gà của đối phương để thấy rõ gà của mình. Đây chính là cách tốt nhất để có thể gia tăng sự gắn kết vào thời điểm giao tranh bắt đầu.

Thả gà đá có thể kéo dài thêm trong khoảng thời gian ngắn hoặc dài hơn, phụ thuộc vào sự phối hợp của 2 chiến kê. Đây là thời điểm lý tưởng để chúng được quan sát, thích nghi và làm quen với tất cả các đặc điểm của đối thủ.

Bước 2: Hướng dẫn thả gà đá chuẩn xác nhất

Khi trọng tài ra hiệu lệnh bắt đầu trận đấu, chủ kê phải thực hiện thao tác thả cần phải đúng kỹ thuật. Các bạn cần thật cẩn thận trong mọi tình huống vì chỉ một sai lầm nhỏ sẽ có thể ảnh hưởng đến chiến thắng của trận đấu đó.

Có hai cách thả gà đá cơ bản, thích hợp với từng tình thế trận đấu. Kê thủ cần tìm hiểu kỹ để chọn đúng kỹ thuật thích hợp với chiến kê của mình.

  • Nắm phần đuôi: Kỹ thuật này yêu cầu anh em cần phải hoàn toàn kiểm soát được đuôi gà khi thả ra sân đá. Với cách này, chủ kê sẽ hạn chế được việc gà không đứng được hoặc không làm chủ được các tình huống sau khi bị thả ra bên ngoài.
  • Nắm phần cánh: Đây là cách thả gà đá Bongbet dành cho những kê thủ mong muốn điều hướng gà chạy theo ý mình. Tuỳ thuộc theo các tình huống, kỹ thuật khác nhau khi nắm phần cánh có thể giúp bạn hướng gà tiến công hoặc né được theo các chiến thuật của đối thủ tốt nhất.

Lưu ý trong cách thả gà đá mà kê thủ cần biết

Áp dụng cach tha ga da cần lưu ý đến các nhân tố ngoại cảnh bên ngoài. Với mục đích đảm bảo trận đấu diễn ra công bằng giúp cho chiến kê có cơ hội chiến đấu hiệu quả cao nhất:

Ánh sáng 

Bạn không nên thả gà ở nơi có ánh sáng quá mạnh. Vì điều này có thể ảnh hưởng đến thị lực và làm cho chúng bị loá mắt. Trong tình huống mà chiến kê của bạn bị ảnh hưởng từ ánh sáng như bị chói mắt quá thì lúc này anh em cần điều chỉnh hướng lại thả để tránh tình huống nguy hiểm cho gà của bạn.

>>> Lưu ý: Đá Gà Philippines Kịch Tính Và Bí Quyết Đặt Cược Thắng Lớn

Tư thế gà chiến 

Trước khi diễn ra trận đấu, bạn cần giữ gà tại vị trí có tư thế thoải mái nhất. Với mục đích là không làm chiến kê bị kiệt sức và giữ cơ thể chúng ở trạng thái tốt nhất để sẵn sàng tham gia chiến đấu. Điều này sẽ cực kỳ quan trọng đối với việc tinh thần của các chiến kê, vì vậy anh em cần có sự tập trung cao để hỗ trợ chúng nhé nhé!

Thử sức thi đấu 

Trước khi thời gian thi đấu chính thức được diễn ra, anh em sẽ cho hai chiến kê thử đọ sức với nhau. Nhưng cần lưu ý không để cho chiến kê của bạn bị đối phương mổ quá mạnh, tránh để bị chấn thương gây ảnh hưởng đến tinh thần của chiến kê khi trận đấu bắt đầu diễn ra.

Sàn đấu 

Qua sát sàn thi đấu, nếu sàn không được bằng phẳng, anh em nên chọn vị trí cao và phẳng để thực hiện gà đá cách thả. Điều này giúp tránh trường hợp gà trên sàn đấu không được bằng phẳng và bị mất phương hướng khiến cho chiến kê của bạn bị loạng choạng. Từ đó làm ảnh hướng đến kết quả thắng thua của trận đấu.

Kết luận

Qua bài chia sẻ trên Bongbet hy vọng đã giúp bạn nắm rõ cách thả gà đá an toàn và hiệu quả cao nhất. Chúc bạn có được những giây phút vui vẻ và gặt hái được thành công với chiến kê của mình nhé.

Bình luận về bài viết này

Search

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia